10.20.2005

| the day with the power nap... |


random thoughts

the monotony of it all. yan ang madalas status ni she sa ym... hahaha. at lately, yan din ang nararamdaman ko. paulit ulit. pachamba ng pachamba. ni wala akong idea kung ano ba talaga ang dapat kong gawin or kung meron ba talagang katuturan ang mga pinagagagawa ko. hindi ko rin naman maintindihan ang sarili ko. pag mahirap at ginagamitan ng utak ang ginagawa ko, nag papanic ako. natutuliro. at napapraning. pag madali, reklamo pa rin. ano ba talaga? basta, ang motto ko ngayon, gawin ang nararapat. gawin ang ipinagagawa. gawin ang kelangang gawin. at the end of the day, magkaproblema man, at least, ginawa mo. ang labo na naman ng mga pinagsasasabi ko.

*-*

recently, mejo nag lie-low na ko sa peyups. dati kasi nasobrahan ako sa pagiging adik. kahit na articles na 10 yard deep ng nakabaon, hinuhukay ko. lalo na pag mga tungkol sa love. sucker ako sa mga nakaka inlove na article na pinopost nila. bakit biglang nagiba ang ikot ng mundo? may dalawang rason, una, napagtanto ko na mas madaming pwedeng basahin sa on line journals. mas cool kapag kakilala mo yung nagsulat. mas masaya pa lalo kung nakaka relate ka sa mga pinagsasasabi nila. at pangalawa, last time na bumisita ako sa forums, kung saan hindi ko tinigilan hanggat hindi nag chchange ang status ko from newbie to probie to member, may weird akong naramdaman. hindi na ako masyado nakaka relate sa buhay up at tambayan threads. wala na akong alam sa mga terror prof. hindi na rin big deal sa akin ang madalas na pagpalya ng crs. in short, tumatanda na ata ako. at eto pa... kung dati, relationships at maroon mania ang paborito kong forum hang out, ngayon... tantadadaaan.... life after up na. oh my god... that's when i realized that indeed, i have grown up. kaya lang, nak-ng...ang pinag uusapan naman sa life after up na forum: bistuhan ng student number, saan napupunta ang sweldo, bakit ka nag oovertime... kaya ayan, mejo matagal tagal na rin akong hindi bumibisita sa peyups. occasionally, ,i'd drop by. i checheck ko lang kung may magandang front page article na naka post. if anything catch my attention, ang saya ko. kasi usually, wala. sadness.

*-*

sarap mag sound trip. pero mas masarap matulog ng 30 mins after lunch break. sabi nga ng commercial ng master card. priceless.

currently listening to: westside - tQ
currently feeling: awake > it rarely happens (:P)

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com