9.16.2005

| the day when the sky is dark |


i love parokya ni edgar...
yeah! hail to the pambansang banda ng pilipinas. I've been listening to their new album "halina sa parokya" all day. I specifically like the songs "Para sayo" and "gitara". here's the lyrics.

Para Sayo
“lumayo ka na sa akin, wag mo kong kausapin.
Parang awa mo na wag kang magpapaakit sa kin.
Ayoko lang masaktan ka.Malakas akong mambola…
Hindi ako santo. Pero para sayo
Akoy magbabago. Kahit mahirap
Kakayanin ko. Dahil para sa yo.
Handa akong magpakatino. Lagging isipin
Lahat ay gagawin. Basta para sa yo.

Hindi ikaw yung tipong niloloko
At hihndi naman ako yung tipong nagseseryoso
At kahit sulit sana sa yo ang kasalanan
Lolokohin lang kita.
Kaya kung pwede wag na lang

Dahil ayoko ngang masaktan ka
Wag kang maniniwala
Hindi ako santo
Pero para sayo
Akoy magbabago
Kahit mahirap, kakayanin ko
Bastat para say o…
Handa kong magpakatino
Lagging isipin, lahat ay gagawin.
Basta para sayo…

Bakit nakikinig ka pa
Matatapos na ang kanta
Pinapatakas na kita
Mula sa unang istansa
Hindi ka ba natatakot baka ikay masangkot sa mga kasalanan ko
Pero para say o.
Akoy magbabago.
Kahit mahirap ay kakayanin ko.
Dahil para say o.
Ako’y magbabago
Kahit mahirap ay kakayanin ko.
Dahil para sayo handa akong magpakatino.
Laging isipin lahat ay gagawin basta’t para sayo."

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com